ฐานทัพลับ ฐานที่ 8 [CUT]

Thanthap's part


ตอนนี้ผมกับคิงมาถึงที่สตูแล้วครับ หลังจากไปกินขนมที่ไอคิงสัญญาว่าจะเลี้ยงผม ผมได้รองเท้ามาด้วยแหละ แต่ไม่ได้ให้คิงมันจ่ายหรอก พูดเล่นไปงั้น5555


หลังจากมาถึงสตูได้สักพักพี่พลอยก็บอกให้ไปเปลี่ยนชุด ชุดก็ไม่มีอะไรมากครับ แค่เชิ้ตกับกางเกงขาสั้น ของไอคิงเป็นเสื้อยืดกับกางเกงยีนส์


ส่วนการถ่ายของผมกับคิงก็แค่เดินเข้าฉาก แล้วก็เริ่มถ่ายเลย ไม่ได้เป็นเรื่องราวที่ต้องมีการแสดงมากนัก แล้วการถ่ายทั้งที่ผมเคยถ่ายมารวมทั้งครั้งนี้ก็เป็นการถ่ายแบบไม่เห็นหน้า จะบอกว่าไม่เห็นหน้าก็ไม่ใช่ บอกว่าเห็นหน้า แต่เห็นไม่หมดจะดีกว่า


"คิง ทัพ เปลี่ยนชุดเสร็จแล้วมาเตรียมถ่ายได้เลยนะ"


เจ้พลอยเรียกแล้วครับ ไปเตรียมตัวกันดีกว่า


"แล้วรอบนี้ถ่ายไงอ่ะเจ้" ผมถามเจ้พลอย


"ก็ถ่ายเหมือนทุกครั้งนั่นแหละ แต่มันน่าจะเปลืองตัวแบบ มากกว่าเดิมหน่อย เพราะเป็นการเปิดตัวคิงที่เป็นนักแสดงใหม่ด้วย เราโอเคกันป่ะ"


"แล้วเปลืองตัวกว่าเดิมนี่ยังไงอ่ะเจ้" ผมถามเจ้พลอยต่อ


"คืออ...ถอดหมดได้ป้ะ"


บอกเลยว่าตั้งแต่ทำงานนี้มาผมไม่เคยถอดหมด มากสุดคือเหลือกางเกงในตัวเดียว เพราะส่วนใหญ่ถ้าถ่ายคนเดียวผมจะใช้ของเล่นเล่นเฉพาะข้างนอก ถ้ามีคนถ่ายด้วยก็แค่เล้าโลมกันนิดหน่อย มีจูบบ้าง ลูบบ้าง แต่ไม่ถึงกับถอดหมด


"เอาไงอ่ะคิง" ผมหันไปหาตัวช่วยที่ยืนอยู่ข้างๆ


"กูโอเค มึงอ่ะโอเคไหม" มันถามผมกลับ


"น่าจะโอเค แล้วกล้องจะถ่ายขนาดไหนอ่ะเจ้" ประโยคแรกผมพูดกับไอคิง แล้วหันมาถามเจ้พลอยต่อ


"เหมือนเดิมแหละ โคลสอัพแค่ช่วงบน ถ้าเห็นทั้งตัวจะใช้กล้องมุมกว้างแทน" 


"งั้นก็โอเคแหละเจ้ ถ่ายได้ๆ" 


ต้องถ่ายได้แหละ แต่มันต้องถอดต่อหน้าไอคิงนี่ดิ ถึงจะเป็นเพื่อนกันก็ใช่ว่าจะไม่อายนะเว้ย 


"งั้นไปเตรียมตัวเลยจ้า กล้องพร้อมแล้ว เริ่มตั้งแต่หน้าห้องมาเลยนะ"


"ครับ" คิงตอบรับ


"โอเคเจ้" ผมตอบรับ


King's part


บอกก่อนเลยว่าผมไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้เลยนะ ไม่คิดจะถ่ายด้วย แต่พอรู้ว่าเป็นไอทัพที่ผมต้องถ่ายด้วย ผมก็ตกลงทันที 


ถ้าถามว่าผมรู้ว่าทัพมันทำงานนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ตั้งแต่วันที่ไปกินเหล้ากันแล้วผมไปนอนห้องมันนี่แหละ ทุกอย่างเหมือนที่ผมบอกไอทัพไปว่าผมเห็นพี่พลอยทักมันมา เลยเริ่มสงสัย


และหลายคนก็คงรู้อยู่แล้วว่าผมชอบทัพ ผมชอบมันตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่ตอนนี้คือชอบมันมากๆ ผมไม่รู้ว่ามันคิดเหมือนผมรึป่าว เลยยังไม่กล้าบอกชอบ กลัวจะเสียมันไป


กลับมาที่การถ่ายกันดีกว่า ผมบอกเลยว่ารู้สึกดีนะที่จะได้สัมผัสร่างกายมันแบบที่ไม่มีคำว่าเพื่อนมาค้ำคอ ถึงมันจะคือการทำงานก็เถอะ ตอนพี่พลอยบอกว่าให้ถอดหมด ผมกลัวมันจะไม่โอเค แต่พอมันไม่ได้คิดอะไรผมก็เบาใจ


"เตรียมตัวนะครับ 5..4..3..2 แอ็คชั่น"


เริ่มแล้วครับ การแสดงของผมและทัพ


ผมเริ่มจากค่อยๆสอดมือไปข้างตัวตามเอวทัพ เลื่อนไปจนถึงเอวด้านหลังแล้วดึงมันเข้ามาหาตัวผม ค่อยๆเดินจากหน้าประตูโดยที่ทัพเดินถอยหลัง พร้อมกับปากของผมที่เริ่มชิมความหอมของมันตั้งแต่กรอบใบหน้าลงมาเรื่อยๆ วนขึ้นไปที่แก้ม จมูก และสุดท้ายคือปาก 


"อืมมม...มมม" 


หวานจริงๆด้วยแฮะ เมื่อผมเริ่มจูบทัพ ทัพก็จูบตอบกลับอย่างไม่น้อยหน้า ผมว่าประสบการณ์มันน่าจะมีไม่น้อยเลย


"จุ้บบ...จุ้บ"


"แฮกก..กก หายใจ..ไม่ทัน"


สงสัยจูบกันนานไปหน่อยมันเลยหายใจไม่ทัน ผมจึงถอนปากออกมา แต่ไม่ปล่อยให้รอนาน ผมก็ประกบจูบมันอีกรอบพร้อมกับที่เราเดินมาถึงเตียงพอดี ผมจึงค่อยๆดันทัพให้นอนราบไปกับเตียง ถอดเสื้อเชิ้ตและกางเกงขาสั้นที่มันใส่ โดยที่ไม่ปล่อยให้ปากได้ว่างนานก็นั่งคุกเข่าแทรกระหว่างขามันแล้วประกบจูบเพื่อแลกเปลี่ยนความหวานของขนมที่เพิ่งกินไปเมื่อบ่าย


ผมถอนปากของผมออกจากปากของทัพแล้วจัดการกับเสื้อเชิ้ตและปลดกระดุมกางเกงตัวเองตัวเอง ไล้ริมฝีปากลงมาเรื่อยๆ ตั้งแต่คอ ไหปลาร้า ที่ขาดไม่ได้เลยคงจะเป็นจุดเล็กบนหน้าอก ผมใช้ลิ้นเล่นกับส่วนนั้นโดยที่มีมันส่งเสียงครางตอบรับ


"ฮื่ออออ...อย่า..เลีย"


เมื่อผมเล่นกับจุดเล็กนั่นอย่างพอในแล้ว ก็ลากริมฝีปากลงมาถึงขอบกางเกงในที่มันใส่อยู่ ใช้ปากกัดขอบกางเกงในแล้วค่อยๆใช้ปากดึงมันลงมาตามขาขาวๆของทัพ อืม โคตรขาว


ผมเลื่อนใบหน้าขึ้นไปแล้วประกบปากของมันที่บวมเจ่อมาจากการจูบก่อนหน้านี้แล้วใช้มือจับส่วนกลางกายของมันแล้วเริ่มขยับขึ้นลง 


"อ่าาาาห์....เร็ว..."


จัดให้ตามคำขอครับ ผมขยับมือให้เร็วขึ้นพร้อมทั้งเลื่อนริมฝีปากลงมาเล่นกับจุดสองจุดบนหน้าอกมัน ดูท่าจะเป็นจุดอ่อนของมันนะครับ


ผมจับกลางกายของตัวเองออกมาจากกางเกงยีนส์ที่ปลดกระดุมรออยู่แล้ว มาคู่กับกลางกายของทัพพร้อมขยับมือให้เร็วขึ้นอีก


"อีกนิด..เร็วอีก"


มันที่โดนผมปรนเปรอทั้งบนและล่างร้องขอออกมา ผมขยับมือที่จับแท่งร้อนสองอัน พร้อมทั้งเล่นกับส่วนปลายกลางกายของมันด้วย


"อ่าาาห์..."


"มึงงง..ใกล้แล้ว.."


เมื่อมันใกล้ปลดปล่อย ผมจึงเร่งมือขึ้นอีก เลยทำให้ในเวลาไม่นานมันก็ปลดปล่อยออกมาเต็มฝ่ามือผม ผมส่งมือข้างที่เปื้อนน้ำรักเข้าไปในปากของมันทีละนิ้ว มันดูดเลียน้ำของตัวเองจากนิ้วผมทีละนิดจนเกิดเสียงน่าอาย แต่ผมว่ามันน่าฟังมากกว่า


"จุ้บบ...อืมม.."


มันดูดชิมนิ้วผมได้สักพักผมจึงชักมือออกแล้วประกบจูบมันทันทีเพื่อชิมน้ำของมันจากปากมันเอง อ่า รสชาติมันไม่แย่เลยนะครับ ผมออกจะชอบด้วยซ้ำที่ได้ลองชิมรสชาตินี้จากปากของมัน ผมชักจะติดใจแล้วสิ


เมื่อชิมความอร่อยจากปากมันเสร็จแล้วผมจึงถอนปากออก พร้อมกับน้ำลายที่ยืดตามออกมาและปากที่บวมเจ่อของมัน แสดงให้เห็นว่าเราจูบกันนานขนาดไหน แต่ความสุขของผมก็อยู่ได้ไม่นานหรอกครับ


"โอเคครับ คัทครับ"


เสียงพี่ช่างกล้องตะโกนบอก พร้อมกับผมที่ลุกขึ้นจากตัวไอทัพ ยื่นมือไปรับเสื้อคลุมจากพี่พลอยที่ยื่นมาให้ เอามาใส่ให้มันและตัวผม


"เป็นไงบ้างเจ้ โอเคไหม" ทัพมันถามพี่พลอยทันทีที่ใส่เสื้อคลุมเสร็จ


"โอเคๆ ใช้ได้เลยย"


พอได้ยินแบบนี้ก็ดีเลยครับ เพราะผมไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้ เลยกลัวว่างานเขาจะเสียกันไปหมด


"งั้นพวกผมไปเปลี่ยนชุดก่อนนะครับ" ผมบอกพี่พลอย พี่พลอยจึงพยักหน้าตอบกลับมา 


                                                    ------------------------

 
พวกผมกลับมาจากสตูแล้วครับ โดยผมไปส่งไอทัพเหมือนเดิม แต่แปลกที่คนข้างๆผมเงียบขนาดนี้นี่สิ 


"มึงเป็นไรไอทัพ เงียบตั้งแต่สตูละ"


"ไม่ได้เป็นไร ง่วงเฉยๆ"


ผมไม่เชื่อมันหรอก แต่ไว้ค่อยถามตอนถึงห้องมันก็ได้ เพราะวันนี้ผมก็จะนอนห้องมัน ยังไม่ได้บอกมันเลย ยังไงมันก็ไม่ไล่ผมกลับหรอก จะว่าไปนี่ผมก็นอนห้องมันมาสองวันแล้วนะ แต่อยากนอนด้วยทุกวันอยู่ดีแหละ55555


ไม่นานก็ถึงห้องมัน ผมเดินตามมันขึ้นไปบนห้องโดยที่มันก็ยังไม่พูดอะไรอยู่ดี ผมว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆแล้วแหละ ไม่งั้นคนพูดมากอย่างมันไม่เงียบขนาดนี้หรอก


"ทัพ มึงเป็นไรกันแน่เนี่ย"


"ป่าว"


"คิดอะไรอยู่ พูดมา"


"....."


"อย่าให้กูต้องโหดนะทัพ"


"เออๆๆๆ รู้แล้ว"


ทัพที่นั่งขัดสมาธิอยู่บนโซฟาด้านหนึ่ง หันมานั่งจ้องผมที่นั่งอยู่ข้างมันบนโซฟาอีกด้านหนึ่ง มันจ้องผมโดยไม่พูดอะไร ผมเลยจะพูดกดดันมันอีกรอบเพื่อให้มันบอกผมว่ามันเป็นอะไร


"มึงพูดสักทีสิวะว่ามึงเป็.........."


ผมพูดยังไม่ทันจบมันก็ขยับใบหน้ามันแล้วเอาปากของมันประกบกับปากผม เป็นการแตะปากกันเบาๆแล้วมันก็ค่อยๆถอนริมฝีปากออก


เรามองหน้ากันในระยะที่ใกล้มากขึ้น ผมมองตามัน มันมองตาผม ไม่รู้อะไรทำให้ผมตัดสินใจประกบจูบมันอีกรอบ แต่รอบนี้ผมไม่หยุดแค่ปากแตะปากแน่ๆ ผมดันมันให้นอนราบไปกับโซฟาพร้อมกับบดจูบที่ปากมัน


เราจูบกันอยู่หลายนาทีโดยไม่มีใครยอมใคร จนเป็นผมที่เริ่มถอนจูบออกมาก่อน เราจ้องตากันอีกครั้ง ผมยื่นมือของผมไปจับที่ข้อมือของทัพ แล้วนำมือของมันมาวางที่กลางกายของผม มันดูตกใจนิดๆแต่ก็ไม่ได้โวยวายอะไร


"ทัพ"


"อืม"


"ทำให้กูหน่อย นะ"


"....."


"โอเค งั้นกูไปห้องน้ำแปปนะ มึงรอก่อนนะค่อยอาบน้ำ"


ผมพูดเสร็จจึงปล่อยมือที่จับข้อมือของทัพอยู่และทำท่าจะลุกขึ้น แต่ทัพกลับดึงข้อมือผมให้นั่งลงที่เดิม มันเว้นช่วงไม่นานก็ลุกขึ้นมาแล้วนั่งคร่อมที่เอวพร้อมเอามือจับมาที่กลางกายของผม



Thanthap's part



ผมไม่รู้ผมคิดอะไรอยู่ถึงไปขึ้นคร่อมมันอย่างนั้น แต่ผมก็ทำไปแล้ว ผมไม่รอช้า ใช้มือปลดกระดุมกางเกงยีนส์ของมันออก แล้วลูบไปตามสิ่งที่กำลังพองโตภายใต้บ็อกเซอร์ตัวนั้น เอามือล้วงเข้าไปในบ็อกเซอร์แล้วจับสิ่งที่อยู่ในนั้นออกมา ผมกำลังจะรูดรั้งไปตามความยาวแต่มันก็ขัดขึ้นมาซะก่อน


"กุทำให้มึงด้วย"


มันไม่รอให้ผมปฏิเสธ ปลดกระดุมกางเกงและจับน้องชายผมออกมาสูดอากาศอย่างรวดเร็ว มันจับกลางกายของเราทั้งคู่เข้าด้วยกัน จากนั้นก็เริ่มขยับมือรูดรั้งไปตามความยาว 


"อ่าาห์...."


ให้ตาย นั่นเสียงผมจริงน่ะหรอ ผมส่งเสียงครางไปตามจังหวะแล้วค่อยๆเอื้อมมือไปคล้องคอมันไว้ มันก็เลื่อนมือข้างหนึ่งมาวางที่บั้นท้ายของผมเช่นกัน 


"อ่าา..ทัพ..อืมม"


มันเร่งความเร็วของมือทำให้ผมแทบจะทนไม่ไหว เอี้ยวหน้าไปจูบมันซึ่งก็ตอบรับเป็นอย่างดี มันเร่งมือเร็วขึ้นจนผมเกือบจะทนไม่ไหวเลยล่ะ 


มันเลื่อนมือที่จากบั้นท้ายของผมมาวนเวียนบริเวณช่องทางด้านหลังของผม มันกดเบาๆ พร้อมกับเสียงขออนุญาต


"กู...เอานิ้วเข้าไปได้ไหม"


อ่า เอาไงดีล่ะทีนี้ ผมไม่คิดว่ามันจะพูดตรงขนาดนี้ แต่ถ้าเอาอารมณ์ผมตอนนี้ ผมคงจะปฏิเสธ...


"อืม" ซะที่ไหนล่ะ


เมื่อได้รับคำอนุญาตจากผมมันก็กดนิ้วเข้าไปในช่องทางของผมที่ไม่เคยมีใครลุกล้ำมาก่อน


"อ๊ะ...คิงง...อืมม.."


ความรู้สึกแปลกใหม่เลย เจ็บนะครับ แต่เสียวด้วย


"โคตรแน่น" 


มันส่งนิ้วเข้าไปเรื่อยๆจนเข้าไปได้สามนิ้วแล้วครับ มันทั้งงอนิ้ว เลื่อนเข้าออกรัวๆจนผมกลั้นเสียงไว้ไม่อยู่แล้ว


"คิง...เบา.หน่อย..อืมม"


มันไม่ได้ทำตามที่ผมขอเลยครับ มันกลับเร่งมือที่อยู่ด้านหลังพร้อมกับประกบจูบผมอย่างหนักหน่วง 


"อือออ..ทัพพ.."


"อีกนิด..จะเสร็จแล้ว"


มันเร่งมือที่อยู่ด้านหลังแล้วเอามืออีกข้างรูดแก่นกายของผม ผมจึงเอามือไปจับแก่นกายของมันพร้อมรูดรั้งให้มันด้วย 


"พร้อมกันนะ"


มันบอกอย่างนั้นไม่นานผมก็ปลดปล่อยออกมา มันก็เช่นกัน


"เอ่อ กูไปอาบน้ำก่อนนะ" ผมขอหนีมันก่อนละกัน พอทำแบบนี้ด้วยกันแล้วมองหน้ามันตรงๆไม่ได้ว่ะ


"อืม" ขอบคุณที่มันไม่รั้งผมไว้



Thanthap's part


ผมรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ เปิดก๊อกน้ำแล้วกวักน้ำล้างหน้าตัวเอง เริ่มคิดว่าการกระทำเมื่อครู่มันคือการตอบสนองความต้องการของเรา ไม่ใช่การถ่ายงาน และใช่ครับ ผมเสร็จเพราะมือมันเล่นกับแก่นกายและช่องทางด้านหลังของผม ผมไม่เคยให้ใครทำแบบนี้ แต่ผมยอมมัน ผมถามตัวเองนะว่าทำไมวะ ทำไมไม่ปฏิเสธสัมผัสของมัน แต่มันก็มีแค่คำตอบเดียวที่ผุดขึ้นมาในความคิดผมตอนนี้ คือ ผมชอบมัน


ใช่ครับ


ผมชอบมัน



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น